Header Ads Widget

Chuyển phát nhanh tiết kiệm (dịch vụ thỏa thuận)

 

ĐỊNH NGHĨA

Dịch vụ chuyển phát Chuyển phát nhanh thỏa thuận: là dịch vụ có giá cước tiết kiệm với chỉ tiêu thời gian toàn trình cộng thêm 2,5 ngày so với thời gian toàn trình của dịch vụ CPN tiêu chuẩn.

PHẠM VI CUNG CẤP

Áp dụng cho các bưu gửi vận chuyển giữa các miền Bắc – Trung – Nam, không áp dụng cho bưu gửi nội miền, nội tỉnh.

BẢNG GIÁ CƯỚC

Vùng 1: Áp dụng đối với các bưu gửi được gửi giữa các Tỉnh/TP trong phạm vi cùng khu vực (khu vực được quy định tại điểm 3.1).

Vùng 2: Áp dụng đối với các bưu gửi được gửi giữa các tuyến Hà Nội - Đà Nẵng - TP. Hồ Chí Minh.

(Xem thêm: Gia công bánh răng)

Vùng 3: Áp dụng đối với các bưu gửi được gửi giữa các Tỉnh/TP trong phạm vi khác khu vực (trừ các tuyến Hà Nội - Đà Nẵng - TP.Hồ Chí Minh).

♦ Ghi nhú:

- Bảng giá trên chưa bao gồm thuế VAT (10%) và phụ phí xăng dầu, phụ phí vùng xa. gửi vận chuyển giữa các miền Bắc – Trung – Nam, không áp dụng cho bưu gửi nội miền, nội tỉnh.

♦ Ghi nhú:

- Bảng giá cước dịch vụ cộng thêm chưa bao gồm cước chính

- Bảng giá chưa bao gồm thuế giá trị gia tăng 10% 

KHỐI LƯỢNG, KÍCH THƯỚC BƯU GỬI

1. Khối lượng bưu gửi:

- Khối lượng bưu gửi CPN thông thường, tối đa là 30kg/bưu gửi.

- Đối với bưu gửi là hàng nguyên khối không thể tách rời, vận chuyển bằng đường bộ được được nhận gửi tối đa đến 50kg, nhưng phải đảm bảo giới hạn về kích thước theo quy định của ChuyenPhat.net.

2. Kích thước bưu gửi:

- Kích thước thông thường: đối với Bưu gửi CPN là bất kỳ chiều nào của Bưu gửi không vượt quá 1,5 m và tổngchiều dài cộng với chu vi lớn nhất (không đo theo chiều dài đã đo) không vượtquá 3m.

- Hàng cồng kềnh: Bưu gửi có kích thước lớn hơn so với kích thước thông thường được gọi là bưu gửi cồng kềnh và có qui định riêng phụ thuộc vàotừng nơi nhận, nơi phát và điều kiện phương tiện vận chuyển.

- Hàng nhẹ: Là hàng gửi có khối lượng dưới 167 kg/m3 (tương đương với trên 6000cm3/kg),  khối lượng tính cước không căn cứ vào khối lượng thực mà căn cứ vào khối lượng qui đổi từ thể tích kiện hàng

Nguồn: ChuyenPhat.net